Ford Ranger Raptor 2.0L 4x4 AT (Máy dầu) So sánh

Giá: Liên hệ

Bạn cần hỗ trợ?

Hỗ trợ trực tuyến

Để được hỗ trợ tốt nhất. Vui lòng gọi!

Hoặc

Chat Zalo với chúng tôi

CHAT VỚI CHÚNG TÔI

Tổng quan

Đây không phải là chiếc bán tải thông thường, mà là Siêu bán tải.

Ford Ranger Raptor không phải là chiếc bán tải thông thường. Lần đầu tiên tại châu Á, một chiếc xe bán tải được thiết kế đặc thù cho địa hình off-road. Đây không phải là một phiên bản nâng cấp. Hay được độ thêm trang thiết bị. Đây là một kiệt tác thiết kế 100% dành riêng để off-road, để chinh phục bất cứ địa hình nào mà bạn mong muốn.

Ford Ranger Raptor là phiên bản cao cấp nhất của dòng xe bán tải Ford Ranger. Mẫu xe này sở hữu nhiều nâng cấp đáng giá so với phiên bản Wildtrak. Xe được trang bị  động cơ, hộp số mới, hệ thống treo đặc biệt và được tích hợp hàng loạt nâng cấp đáng giá khác.

Ford Ranger Raptor không phải chiếc bán tải thông thường, mà là Siêu bán tải chiếc bán tải thông thường
Ford Ranger Raptor không phải chiếc bán tải thông thường, mà là Siêu bán tải chiếc bán tải thông thường

Ngoại thất

Thiết kế

Thoáng nhìn Ranger Raptor, bạn sẽ nhận ra ngay đây không phải là chiếc bán tải thông thường. Từ lưới tản nhiệt, cản trước và sau, tấm bảo vệ gầm, ốp vòm bánh trước và sau rộng hơn, la-zăng hợp kim, bậc lên xuống và lốp địa hình, Ranger Raptor được thiết kế và chế tạo hoàn hảo, đáp ứng những yêu cầu khắt khe nhất của Ford Performance DNA – dòng xe hiệu năng cao của Ford.

Ranger Raptor được thiết kế và chế tạo hoàn hảo
Ranger Raptor được thiết kế và chế tạo hoàn hảo

Sở hữu vẻ ngoài hầm hố với kích thước tổng thể lần lượt là 5398 x 2180 x 1873 mm. Đầu xe nổi bật với những đường nét gân guốc, cụm đèn trước HID/ Projector sắc nét, dải đèn LED chạy ban ngày tự động bật đèn và chuyến đổi góc chiếu.

Sở hữu vẻ ngoài hầm hố
Sở hữu vẻ ngoài hầm hố

Chữ “FORD” nằm chính giữa trung tâm đầu xe. Bộ lưới tản nhiệt dạng tổ ong màu đen bắt mắt.

Đầu xe hầm hố với thiết kế lưới tản nhiệt và cản trước, đèn sương mù mới
Đầu xe hầm hố với thiết kế lưới tản nhiệt và cản trước, đèn sương mù mới

Trên mui xe là những đường dập nổi nhằm tăng tính khí động học.

Những đường gân nhẹ chạy dọc thân xe giúp tăng vẻ “nam tính” cho xe. Bộ mâm 17 inch, bộ lốp cực dày 285/70R17, hốc bánh mở rộng tối đa tạo sự phóng khoáng chinh phục mọi chướng ngại vật. 

Bộ mâm 17 inch, bộ lốp cực dày 285/70R17
Bộ mâm 17 inch, bộ lốp cực dày 285/70R17

Thân xe được gia cố thêm thép cường lực. Bậc lên xuống có bề mặt lỗ thoáng nhằm giảm độ bám bùn đất khi xe vận hành ở tốc độ cao. 

Bậc lên xuống có bề mặt lỗ thoáng nhằm giảm độ bám bùn đất khi xe vận hành ở tốc độ cao
Bậc lên xuống có bề mặt lỗ thoáng nhằm giảm độ bám bùn đất khi xe vận hành ở tốc độ cao

Khoang chở hàng phía sau rộng rãi với thể tích chứa lên tới 1.21m³.

Khoang chở hàng phía sau rộng rãi
Khoang chở hàng phía sau rộng rãi

Đuôi xe cứng cáp với những đường cắt dứt khoát tạo hình vuông vắn. Cụm đèn hậu hình trụ dạng LED, cản sau tối màu nhô cao tăng thêm sự cứng cáp cho xe.

Đuôi xe cứng cáp với những đường cắt dứt khoát tạo hình vuông vắn
Đuôi xe cứng cáp với những đường cắt dứt khoát tạo hình vuông vắn

Đầu xe hầm hố với thiết kế lưới tản nhiệt và cản trước, đèn sương mù mới. Hộc bánh xe có ốp chắn bùn lồi ra ngoài, tăng khả năng bảo vệ thân xe khỏi đá, bùn bắn lên khi chạy off-road. 

Đầu xe hầm hố với thiết kế lưới tản nhiệt và cản trước, đèn sương mù mới
Đầu xe hầm hố với thiết kế lưới tản nhiệt và cản trước, đèn sương mù mới

Khóa điều khiển thông minh khởi động bằng nút bấm.

Khung gầm

Hệ thống khung gầm dạng hình thang của Ranger Raptor được chế tạo và gia cố bằng loại thép cường lực High Strength Low Alloy (HSLA), giúp chiếc xe có thể đáp ứng mọi thử thách khắc nghiệt được đặt ra trong quá trình vượt địa hình. Được thử nghiệm rộng rãi trên địa hình sa mạc khắc nghiệt nhất ở Úc và Mỹ, hệ thống khung gầm của Ranger Raptor cho hiệu suất làm việc cao và bền bỉ tối đa.

Hệ thống khung gầm dạng hình thang của Ranger Raptor được chế tạo và gia cố bằng loại thép cường lực High Strength Low Alloy
Hệ thống khung gầm dạng hình thang của Ranger Raptor được chế tạo và gia cố bằng loại thép cường lực High Strength Low Alloy

Nội thất

Nội thất thiết sang trọng, rộng rãi
Nội thất thiết sang trọng, rộng rãi

Táp lô xe hiện đại với các đường cắt bo tròn. Các thiết bị thông tin kỹ thuật được trau chuốt và bố trí khoa học.

Táp lô xe hiện đại với các đường cắt bo tròn
Táp lô xe hiện đại với các đường cắt bo tròn

Thiết kế vô lăng 3 chấu bọc da có lẫy chuyển số phía sau tay lái tích hợp các nút bấm tiện lợi. Xe dùng ghế bọc da, vị trí ghế lái cao, tầm quan sát rộng tích hợp đa dạng tính năng hỗ trợ người lái.

Thiết kế vô lăng 3 chấu bọc da có lẫy chuyển số phía sau tay lái tích hợp các nút bấm tiện lợi
Thiết kế vô lăng 3 chấu bọc da có lẫy chuyển số phía sau tay lái tích hợp các nút bấm tiện lợi

Lẫy mở cửa phía trong bọc nhôm, tay nắm cửa trong và gương chiếu hậu trong.

Hệ thống điều hòa 2 vùng tự động cho phép Khách hàng tùy chỉnh nhiệt độ theo ý thích ngay tại vị trí bạn đang ngồi.

Hệ thống điều hòa 2 vùng tự động
Hệ thống điều hòa 2 vùng tự động

Xe trang bị hệ thống thông tin giải trí SYNC 3 với màn hình 8 inch cho phép ra lệnh gọi và nói chuyện bằng điện thoại, kết nối Radio và chọn tên bài hát hay tên ca sỹ khi nghe nhạc trên USB.

Xe trang bị hệ thống thông tin giải trí SYNC 3 với màn hình 8 inch
Xe trang bị hệ thống thông tin giải trí SYNC 3 với màn hình 8 inch

Xe trang bị giắc cắm USB, nguồn điện 12 V, ngăn đựng cốc, tấm chắn nắng phía trước tích hợp gương soi.

Vận hành

Động cơ

Tương tự như xe mô tô địa hình, hệ thống truyền động của Ranger Raptor được thiết kế sao cho đáp ứng nhạy bén nhất nhưng lại có trọng lượng thấp nhất. Động cơ diesel 2.0L BiTurbo công nghệ mới nhất của Ford cho công suất 213Ps và sức kéo 500Nm ở dải vòng tua rộng bằng cách kết hợp đồng thời giữa turbo áp suất nén cao và turbo áp suất nén thấp, với tốc độ quay tới 240.000v/ph nhờ sử dụng vật liệu công nghệ cao Inconel, một loại hợp kim vốn được dùng trong động cơ tên lửa.

Động cơ diesel 2.0L BiTurbo công nghệ mới mạnh mẽ
Động cơ diesel 2.0L BiTurbo công nghệ mới mạnh mẽ

Hộp số

Cùng chung với các mẫu xe danh tiếng F-150 Raptor 2018 và Mustang GT, hộp số tự động 10 cấp của Ford Ranger Raptor được chế tác từ thép siêu cứng, hợp kim nhôm và composite để tối ưu độ bền và trọng lượng. Được thiết kế đặc biệt để đạt độ nhạy bén và hiệu quả cao nhất, hộp số công nghệ đỉnh cao này có khả năng “Chuyển số Trực tiếp” nhờ các lẫy chuyển số trên vô lăng của Ranger Raptor luôn sẵn sàng để bạn chuyển cấp số ngay lập tức theo ý muốn.

Hộp số tự động 10 cấp
Hộp số tự động 10 cấp

Hệ thống treo

Hệ thống treo kiểu xe đua địa hình của Raptor được chế tạo đặc biệt để chinh phục những địa hình khắc nghiệt nhất.

Ranger Raptor sử dụng giảm xóc Fox Racing Shox USA vốn được trang bị trên “quái thú” F-150 Raptor, vẫn rất êm ái ngay cả khi thực hiện những cú phi từ trên cao, lướt trên địa hình gập ghềnh hay vượt chướng ngại vật gian nan nhất.

Hệ thống treo kiểu xe đua địa hình của Raptor được chế tạo đặc biệt để chinh phục những địa hình khắc nghiệt nhất
Hệ thống treo kiểu xe đua địa hình của Raptor được chế tạo đặc biệt để chinh phục những địa hình khắc nghiệt nhất

Hệ thống Kiểm soát Địa hình – TMS

Hệ thống Kiểm soát Địa hình (Terrain Management System - TMS) cung cấp tới 6 chế độ vận hành đáp ứng mọi địa hình. Cụm nút bấm được bố trí ngay trên vô-lăng giúp bạn chuyển các chế độ vô cùng thuận tiện, từ Normal (chế độ Bình thường) tới Sport (Thể thao), Grass/Gravel/Snow (địa hình cỏ/sỏi/tuyết), Mud/ Sand (địa hình bùn/cát) hay Rock (địa hình Đá), thậm chí chế độ off-road Baja – chạy địa hình với tốc độ cao.

Hệ thống Kiểm soát Địa hình
Hệ thống Kiểm soát Địa hình

An toàn

Các trang bị an toàn trên xe như: SYNC 3 với chức năng dẫn đường bằng hệ thống định vị toàn cầu, cảm biến 4 điểm, 6 túi khí,camera lùi, cảm biến trong xe, kiểm soát áp suất lốp, Hệ thống phanh trước/sau dạng đĩa, hệ thống chống bó cứng phanh, phân bổ lực phanh điện tử, hỗ trợ lực phanh điện tử, kiểm soát chống lật xe, cân bằng điện tử, hệ thống chống trượt, khởi hành ngang dốc và hỗ trợ đổ đèo.

 
 
Ford Ranger Raptor 2.0L 4x4 AT (Máy dầu)

Ford Ranger Raptor 2.0L 4x4 AT (Máy dầu)

 

AN TOÀN

  • Hệ thống túi khí
    6 túi khí--
  • Camera lùi
    Có--
  • Chìa khóa thông minh & khởi động bằng nút bấm
    Có--
  • Khóa cửa tự động khi vận hành
    ---
  • Nhắc nhở thắt dây an toàn hàng ghế trước
    ---
  • Hệ thống chống bó cứng phanh (ABS)
    Có--
  • Hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HSA)
    Có--
  • Hệ thống cân bằng điện tử (ESC)
    Có--
  • Hệ thống kiểm soát chống trượt (TCS)
    Có--
  • Hệ thống phân phối lực phanh điện tử EBD
    Có--
  • Hệ thống hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BA
    ---
  • Chống sao chép chìa khóa
    ---
  • Hệ thống cảnh báo phanh khẩn cấp ESS
    ---

NỘI THẤT

  • Vô lăng bọc da
    Có--
  • Vô lăng tích hợp nút bấm âm thanh
    Có--
  • Vô lăng điều chỉnh
    ---
  • Đầu DVD 1 dia, MP3, Radio
    Có--
  • Hệ thống loa
    ---
  • Màn hình âm thanh
    Màn hình TFT cảm ứng 8″--
  • Nút xoay điều khiển trung tâm
    ---
  • Cổng kết nối AUX
    ---
  • Cổng kết nối USB
    Có--
  • Hệ thống đàm thoại rảnh tay Bluetooth
    ---
  • Kính cửa sổ chỉnh điện
    Có--
  • Điều hòa trước
    Tự động hai vùng khí hậu--
  • Điều hòa ghế sau
    ---
  • Kính lái tự động lên xuống 1 chạm
    ---
  • Ghế bọc da
    Da pha nỉ cao cấp--
  • Hàng ghế sau gập tỷ lệ
    ---

NGOẠI THẤT

  • Chức năng điều khiển đèn tự động
    Có--
  • Đèn sương mù
    Có--
  • Đèn chiếu xa
    HID Projector với khả năng tự động bật tắt bằng cảm biến ánh sáng--
  • Cốp sau chỉnh điện
    ---
  • Đá cốp sau mở lên
    ---
  • Gương chiếu hậu chỉnh điện
    Có--
  • Gương chiếu hậu gập điện
    Có--
  • Gương chiếu hậu tích hợp đèn báo rẽ
    ---
  • Đèn báo phanh trên cao
    ---

ĐỘNG CƠ - HỘP SỐ

  • Loại nhiên liệu
    Dầu--
  • Mức tiêu thụ nhiên liệu đường trường (L/100km)
    ---
  • Mức tiêu thụ nhiên liệu trong thành phố (L/100km)
    ---
  • Hộp số
    Tự động 10 cấp--
  • Công nghệ động cơ
    ---
  • Loại động cơ
    Turbo kép 2.0L Diesel i4 TDCi--
  • Công suất cực đại (hp / rpm)
    213 (156.7) / 3,750--
  • Mô men xoắn cực đại (Nm / rpm)
    500 / 1,750 – 2,000--
  • Hệ thống Dừng / Khởi động động cơ thông minh (i-Stop)
    ---

KÍCH THƯỚC - TRỌNG LƯỢNG

  • Kích thước tổng thể (DxRxC) (mm)
    5363 x 1873 x 2028--
  • Bán kính vòng quay tối thiểu (mm)
    6.3m--
  • Khoảng sáng gầm xe (mm)
    230--
  • Dung tích bình nhiên liệu (L)
    80L--
  • Dung tích khoang hành lý (L)
    ---
  • Số chỗ ngồi
    5 chỗ--

KHUNG GẦM

  • Hệ thống treo trước
    Dia--
  • Hệ thống treo sau
    Dia--
  • Hệ thống phanh trước
    Hệ thống treo độc lập, lo xo trụ, và ống giảm chấn--
  • Hệ thống phanh sau
    Hệ thống treo sau sử dụng ống giảm xóc thể thao--
  • Trợ lực tay lái
    Trợ lực lái điện--
  • Lốp xe
    285/70R17--
  • Mâm xe
    Vành hợp kim nhôm đúc 17″--
  • Hệ thống dẫn động
    Hai cầu chủ động 4×4--


 Copyrights Thiet Ke Website by ungdungviet.vn